Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2012

5 dự án bất động sản sẽ hút khách năm 2012 - Duannha.vn

Năm 2012 được đánh giá là năm của thị trường căn hộ trung bình và giá rẻ. Vì vậy, ngay cuối năm 2011, một số dự án đã hướng đến phân khúc này.

Dưới đây là một số dự án được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá là có vị trí đẹp và mức giá phải chăng, có thể tạo sức hút lớn với người mua.

1. Dự án Tân Tây Đô

Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư, với tổng diện tích là 25,2 ha. Dự án thuộc xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, Hà Nội, nằm trên mặt đường 32, cách Nhổn 3,5 km, tiếp giáp với đường Cầu Giấy và đường Hoàng Quốc Việt kéo dài.

dự án bất động sản tân tây đô

Dự án Tân Tây Đô

Khu đô thị mới Tân Tây Đô là một quần thể các công trình đồng bộ và tổng thể, bao gồm trung tâm thương mại – dịch vụ - văn phòng – nhà ở thấp tầng và chung cư.

Trong đó, khu Chung cư Tân Tây Đô gồm 3 tòa chung cư với 6 đơn nguyên cao 25 tầng: CT1A, CT1B, CT2A, CT2B, HHA, HHB có kiến trúc hiện đại và đa dạng. Khu đô thị Tân Tây Đô bao gồm nhiều tiện ích gồm: Trung tâm dịch vụ thông tin; Trung tâm thương mại, siêu thị và hệ thống cửa hàng bán lẻ; Trung tâm dịch vụ hỗn hợp: tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, thị trường chứng khoán, Trung tâm triển lãm, Trung tâm văn hóa và vui chơi giải trí, nhà hàng ẩm thực, dịch vụ văn phòng và nhà ở cao cấp.

Đặc biệt, khu đô thị có các vườn cây xanh cảnh quan, sân chơi và vườn trẻ, trường học và các trạm y tế nhằm tạo ra không gian sinh hoạt cộng đồng gắn kết các khu chức năng.

Giá các căn hộ chung cư chỉ dao động từ 1,3 - 1,8 tỷ đồng cho loại diện tích từ 80m2 – 107 m2. Tiến độ đóng tiền chia làm 7 đợt, trong đó đợt 1 đóng 20% (khoảng 300tr – 400tr/căn tùy loại diện tích). Đây là cơ hội tốt nhất để nhà đầu tư được sở hữu căn hộ cao cấp với giá bán hợp lý nhất.

2. Dự án Chung cư Dream Town

Dự án nằm ở Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội, do Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Đại Mỗ (COMA6) làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích là 3,8 ha với tổng mức đầu tư là 1.209 tỷ đồng.

Điểm nổi bật của dự án là tọa lạc ở trung tâm phía Tây Nam Hà Nội, giao thông thuận tiện, tiện ích hoàn hảo, mật độ xây dựng thấp, không gian xanh thoáng đãng, kiến trúc tinh tế, giao thoa giữa hai nền văn hóa Đông – Tây.

Dự án bao gồm 1 tòa CT1 25 tầng, 2 toà nhà (CT2 và CT3) 23 tầng, 1 toà nhà hỗn hợp 14 tầng, 2 tòa văn phòng dịch vụ 9 tầng, sân tennis, trung tâm thương mại, khu văn phòng, nhà trẻ 3 tầng, biệt thự, liền kề...

dự án bất động sản dream town

Dự án Chung cư Dream Town

Hiện dự án đã xây tới tầng 12, và dự kiến bàn giao nhà vào quý III năm 2013. Giá bán của dự án được chủ đầu tư cam kết bán đúng giá gốc, không chênh từ 17,8 triệu

đồng/m2 (gồm hoàn thiện nội thất). Tiến độ thanh toán được chia làm 6 đợt trong 1,5 năm.

3. Dự án Chung cư Nam Đô Complex

Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí toàn cầu (GP Invest) làm chủ đầu tư. Đây là một trong những dự án được đánh giá cao nhờ ưu thế về vị trí và giá bán.

dự án bất động sản Nam đô complex

Dự án Chung cư Nam Đô Complex

Dự án nằm ở phía Nam Hà Nội, cách tới hồ Hoàn Kiếm khoảng 4,2km, nằm trong chuỗi liên kết các khu đô thị như khu đô thị Định Công, khu đô thị Đền Lừ, khu đô thị Linh Đàm.

Dự án gồm 2 tòa nhà căn hộ cao 25 – 28 tầng, 1 tòa nhà hỗn hợp cao 14 tầng và khu trường mần non.

Với vị trí đắc địa như vậy, nhưng giá bán của chung cư Nam Đô lại khá mềm, khoảng 22 triệu đồng/m2. Các căn hộ rất đa dạng về diện tích, từ 75,5m2 đến 150,1m2, phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng.

Tiến độ thanh toán được chia làm 5 đợt, dự định sẽ bàn giao nhà năm 2013.

4. Dự án Sky Garden

Dự án nằm trong Tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Sky Garden Tower, do Công ty TNHH Định Công, thành viên của Vân Thái Group làm chủ đầu tư.

Theo quy hoạch, dự án nằm ở mặt đường Kim Đồng kéo dài và đường Định Công (Hà Nội). Tổng diện tích dự án là 7.000 m2, trong đó diện tích xây dựng chỉ gần 3.000 m2.

dự án bất động sản sky garden

Dự án Sky Garden

Sky Garden Towers là tòa tháp đôi 28 tầng, phong cách thiết kế đơn giản mà hiện đại. Khu vui chơi, giải trí, các tiện ích hiện đại như hồ bơi, sân tennis, phòng tập Gym, các cụm công viên xanh,… sẽ được xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng trước khi bàn giao căn hộ.

Hạng mục móng công trình dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 6/2012 để đảm bảo kế hoạch bàn giao công trình vào quý 3/2014.

Điểm nổi bật của dự án là dù mang những đặc điểm của chung cư cao cấp, nhưng giá bán của dự án lại rất bình dân, chỉ khoảng 18 triều đồng/m2. Các căn hộ có diện tích từ từ 89 m2 – 124 m2.

Đặc biệt, chủ đầu tư Quyết định sẽ tặng 1 xe ô tô Ford Fiesta 1.6 Trend 4 cửa cho 100 khách hàng đầu tiên khi mua căn hộ Sky Garden, thời điểm tính bắt đầu từ ngày 7/1/2012

5. Dự án Khu đô thị Du lịch Hạ Long Marina

Dự án nằm ở vị trí cửa ngõ thành phố Hạ Long (Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh) do Công ty Công ty TNHH Đầu tư PTSX Hạ Long (BIM) làm chủ đầu tư.

khu đô thị du lịch hạ long marina

Dự án Khu đô thị Du lịch Hạ Long Marina

Khu đô thị Ha Long Marina được xây dựng trên tổng diện tích 230 ha, trải dài trên 3,8km đường biển. Là khu đô thị du lịch lấn biển có diện tích lớn và hiện đại bậc nhất Quảng Ninh với vị trí hoàn hảo, phong thủy hòa hợp, toàn bộ mặt trước kề biển và tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long, sau lưng tựa vào dãy núi Hùng Thắng.

Hạ Long Marina được chia thành 3 khu vực chính trên 3 bán đảo với trên 50 hạng mục công trình sẽ được kiến thiết trêm các bán đảo này. Hạ tầng dự án gần như đã hoàn tất, dân cư đã sinh sống đông đúc trong khu đô thị với đầy đủ tiện ích, dịch vụ cao cấp, đa dạng. Đặc biệt, Khu chung cư cao cấp Green Bay Towers nằm trên bán đảo 2 gồm 6 tòa tháp, 4 tòa tháp 17 tầng và 2 tòa tháp 24 tầng, gồm 472 căn hộ cao cấp và 8 căn penthouse. Mỗi tháp đều có 1 tầng hầm đỗ xe, sân đỗ xe phía ngoài tòa nhà, tầng thương mại dịch vụ..

Các tiện ích gồm bể bơi với không gian ngoài trời ngắm cảnh biển, câu lạc bộ thể thao, vườn trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng cũng sẽ được ưu tiên triển khai đồng bộ. Green Bay Towers hứa hẹn sẽ tạo nên một phong cách sống mới mẻ, hiện đại, thanh lịch bên bờ vịnh.

Giá bán được chủ đầu tư niêm yết và bán công khai là 9,8 tỷ một sản phẩm nhà, chia làm 4 đợt thanh toán, trong đó đợt 1 khách hàng chỉ đóng 10% giá trị hợp đồng. Hiện dự án đã xây thô 4 tầng và hoàn thiện mặt ngoài như thiết kế.

(Theo duannha.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét