Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012

Chào bán biệt thự The Oasis tại Bình Dương với giá từ 1,8 – 4 tỉ đồng/căn - Duannha.vn

Ngày 14- 1- 2012, Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI) tiếp tục chào bán biệt thự và nhà phố thuộc dự án làng chuyên gia The Oasis tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương,đồng thời sẽ mở dạ tiệc tri ân khách hàng vào cuối tuần này.

The Oasis là một dự án độc đáo đang hình thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tọa lạc tại một vị trí chiến lược trong khu đô thị Việt – Sing, tỉnh Bình Dương. Chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 21km hay 30- 40 phút lái xe

Dự án có quy mô hơn 22 hécta, với 652 căn biệt thự và nhà phố cao cấp có diện tích từ 90 – 450 mét vuông được thiết kế theo phong cách Singapore kết hợp với mái ngói đỏ theo truyền thống Việt Nam.

dự án oasis bình dương -duannha

Hiện đại, tiện nghi, độc đáo đó chính là nét nổi bật của The Oasis. Những biệt thự nhà phố xinh đẹp với nội thất sang trọng, vật liệu cao cấp được xây dựng nơi đây không chỉ đơn thuần để ở, mà còn là nơi để bạn tận hưởng một không gian sống đẳng cấp, sôi động trong môi trường sống hoàn hảo.

dự án oasis bình dương-duannha

Ngay tại The Oasis còn có các tiện ích: Công viên mở, khu vực vui chơi cho trẻ em, hồ bơi người lớn và trẻ em, phòng xông hơi, khu tập thể dục được trang bị các thiết bị hiện đại, cafe và nhà hàng, bảo vệ 24/24….

dự án oasis bình dương

Sự kết hợp của các yếu tố kinh tế, giao thông, các tiện ích giải trí và giáo dục làm cho The Oasis trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình và cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất ở tỉnh Bình Dương.

Công ty SNI cho biết hiện dự án đang cho thuê khá ổn định với mức giá cho thuê từ 16 triệu – 27 triệu/ tháng. Hiện có khoảng 300 gia đình chuyên gia đến từ 17 quốc gia đang sống trong dự án này.Có khoảng 30 căn biệt thự và nhà phốcòn lại của dự án sẽ được chào bán với giá từ 1,8 – 4 tỉ đồng/căn.

(Theo Duannha.vn )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét