Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

TPHCM: Khởi công dự án trung tâm thương mại SC VivoCity quận 7 - Duannha.vn

Ngày 16-3, Công ty cổ phần đầu tư phát triển Saigon Co.op (SCID) - công ty thành viên của Saigon Co.op, và Công ty TNHH đầu tư Mapletree của Singapore đã khởi công dự án trung tâm thương mại SC VivoCity quận 7, TPHCM.
SC VivoCity tại quận 7, TPHCM
Đại diện chủ đầu tư và khách mời làm lễ khởi công dự án trung tâm thương mại SC VivoCity tại quận 7, TPHCM ngày 16-3
Trung tâm thương mại SC VivoCity được xây dựng với số vốn đầu tư 100 triệu đô la Mỹ, có 5 tầng lầu và một tầng hầm, cung cấp cho thị trường 72.000 mét vuông diện tích bán lẻ.
SC VivoCity là một phần của dự án khu phức hợp Saigon South Place có quy mô 4,4 héc ta, bao gồm khối trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ cao cấp với tổng diện tích 267.000 mét vuông. Tổng vốn đầu tư khu phức hợp là 360 triệu đô la Mỹ.
Chủ đầu tư cho biết kỳ vọng khi hoàn thành, SC VivoCity với các thương hiệu nổi tiếng, đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim hiện đại, khu vui chơi giải trí, giáo dục và ẩm thực sẽ là điểm đến dành cho mọi gia đình có thu nhập trung bình cao và cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại TPHCM.
Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op và SCID, cho biết việc hợp tác với Mapletree nằm trong lược đa dạng hóa các mô hình kinh doanh bán lẻ hiện đại của Saigon Co-op.
Ông Hòa kỳ vọng sự kết hợp kinh nghiệm quản lý điều hành những khu phức hợp và các trung tâm thương mại lớn ở nhiều quốc gia của Mapletree cùng với sự am hiểu thị trường Việt Nam và kinh nghiệm bán lẻ của Saigon Co.op sẽ đem lại sự thành công cho dự án này trong thời gian tới.
Ông Hòa cho biết Saigon Co.op sẽ hợp tác với NTUC FairPrice Singapore đầu tư đại siêu thị Co-op Xtra tại trung tâm thương mại SC VivoCity. Diện tích tầng hầm khoảng 8.000 mét vuông sẽ được dành cho khu siêu thị này.
Ông Hiew Yoon Khong, Tổng giám đốc Tập đoàn Mapletree, cho biết việc mở rộng hoạt động của Mapletree tại Việt Nam đã đạt được những tiến triển quan trọng thông qua việc hợp tác với SCID. Trung tâm thương mại này sẽ đem đến tiêu chuẩn mới cho thị trường bán lẻ TPHCM.
Theo kế hoạch, trung tâm thương mại SC VivoCity sẽ hoàn thành vào quí 1-2014
(Theo duannha)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét