Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Phiên Giao Dịch Thế giới chung cư đầu tiên năm 2012 - Duannha.vn

Nhận thấy vẫn còn rất nhiều khách hàng có nhu cầu thật sự đối với sản phẩm chung cư nhưng chưa có được nhiều lựa chọn. Năm 2012, DTJ tiếp tục mang lại cho các khách hàng của mình những lựa chọn có tính khả thi cao trong chuỗi sự kiện Thế giới chung cư

Phiên Giao Dịch Thế giới chung cư đầu tiên năm 2012

Khách hàng đang giao dịch tại DTJ

Lấy chủ đề của phiên mở đầu năm Nhâm Thìn là “Căn hộ bàn giao trong năm 2012”, DTJ đã khẳng định mục tiêu mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng bằng những sản phẩm chung cư như ý. Các sản phẩm trong phiên lần này chủ yếu tập trung ở khu vực đường Lê Văn Lương , Xuân Thủy , Phạm Hùng, Trần Thái Tông, các tuyến đường giao thông huyết mạch của Thủ đô trong giai đoạn mới. Tất cả các dự án căn hộ nói trên đều được cam kết sẽ bàn giao cho khách hàng trong năm 2012 có giá từ 26tr đến hơn 30tr/m2… đây cũng chính là tiêu chí quan trọng đối với các khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở ngay.

Căn bếp sang trọng, ấm cúng với phong cách thiết kế của DTJHome

Căn bếp sang trọng, ấm cúng với phong cách thiết kế của DTJHome

DTJHome tiếp tục cung cấp các gói dịch vụ thiết kế để giúp quý khách hàng hoàn thiện và làm đẹp căn hộ của mình. Đặc biệt, DTJHome đã dành nhiều tâm sức để xây dựng “gói thiết kế tủ bếp 0 VNĐ” giúp khách hàng tối ưu hóa không gian nhà bếp với mức chi phí thấp nhất.

Không chỉ có dịch vụ thiết kế, trong phiên giao dịch tháng 3 này, DTJ chính thức ra mắt dịch vụ tư vấn “Mua bán, chuyển nhượng dự án”, do DTJ hợp tác với Công ty Luật Đại Việt.

Phiên giao dịch tập trung quen thuộc vẫn diễn ra vào hai ngày 15 và 16 hàng tháng , hiện tại DTJ đã sẵn sàng để trả lời và tư vấn cho các khách hàng quan tâm tới phiên giao dịch sẽ diễn ra vào tháng 3/2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét